Ads Top

ทำหน้าปก Microsoft Word | how to make cover page in Microsoft Word


how to make cover page in Microsoft Word
ทำหน้าปก Microsoft Word | how to make cover page in Microsoft Word

ข่าวไอที

สำหรับการทำรายงานส่งอาจารย์ในการทำเอกสารใน Microsoft Word 2013 , Microsoft Word 2016 ซึ่งในการทำรายงานนั้นจะต้องทำหน้าปกเสมอในการการทำรายงาน และก็ต้องมีการทำสารบัญ Microsoft Word และเนื้อหา เพราะจะได้บ่งบอกว่ารายงานนี้เป็นหัวข้ออย่างไร ซึ่งใน Microsoft Word จะมี Function ที่เรียกว่า Cover Page ในการทำหน้าปก ซึ่งมี Template สวยให้เราสามารถนำมาใช้งานได้เลย และทำให้หน้าปกติของเราสวยงาม

การทำหน้าปก Microsoft Word 2013 / 2016

1. ทำการเปิด Microsoft Word จากนั้นก็มีเนื้อหาของเราที่เราทำรายงานหรือเอกสารเรียบร้อย
Cover Page Microsoft Word
2. จากนั้นไปที่ Tab : Insert > ทำการเลือก Cover Page
Cover Page Microsoft Word step2
3. เมื่อเราคลิก Cover Page เราก็จะเห็น template ต่างๆของหน้าปก ให้เราทำการเลือกอันที่เหมาะสมกับรายงานของเรา
Cover Page Microsoft Word step3
4. จากนั้นเราก็จะได้ template ที่เราเลือก และเราก็มาทำการแก้ไขข้อความต่างๆในหน้าปกของ Word
Cover Page Microsoft Word step4
เท่านี้เราก็จะได้หน้าปกของ Microsoft Word 2013 แบบอัตโนมัติ แถมยังสวยงามและมี Design ที่สวยงามให้เรากับอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.