ทำหน้าปก Microsoft Word | how to make cover page in Microsoft Word
ทำหน้าปก Microsoft Word | how to make cover page in Microsoft Word |
สำหรับการทำรายงานส่งอาจารย์ในการทำเอกสารใน Microsoft Word 2013 , Microsoft Word 2016 ซึ่งในการทำรายงานนั้นจะต้องทำหน้าปกเสมอในการการทำรายงาน และก็ต้องมีการทำสารบัญ Microsoft Word และเนื้อหา เพราะจะได้บ่งบอกว่ารายงานนี้เป็นหัวข้ออย่างไร ซึ่งใน Microsoft Word จะมี Function ที่เรียกว่า Cover Page ในการทำหน้าปก ซึ่งมี Template สวยให้เราสามารถนำมาใช้งานได้เลย และทำให้หน้าปกติของเราสวยงาม
การทำหน้าปก Microsoft Word 2013 / 2016
1. ทำการเปิด Microsoft Word จากนั้นก็มีเนื้อหาของเราที่เราทำรายงานหรือเอกสารเรียบร้อย
2. จากนั้นไปที่ Tab : Insert > ทำการเลือก Cover Page
3. เมื่อเราคลิก Cover Page เราก็จะเห็น template ต่างๆของหน้าปก ให้เราทำการเลือกอันที่เหมาะสมกับรายงานของเรา
4. จากนั้นเราก็จะได้ template ที่เราเลือก และเราก็มาทำการแก้ไขข้อความต่างๆในหน้าปกของ Word
เท่านี้เราก็จะได้หน้าปกของ Microsoft Word 2013 แบบอัตโนมัติ แถมยังสวยงามและมี Design ที่สวยงามให้เรากับอีกด้วย
ไม่มีความคิดเห็น: