Ads Top

วิธีการใส่ตารางและลูกเล่นของตาราง Microsoft Word | How to insert table in Microsoft Word


How to insert table in Microsoft Word
วิธีการใส่ตารางและลูกเล่นของตาราง Microsoft Word | How to insert table in Microsoft Word

ข่าวไอที

ในวันนี้จะมาทำการเขียนบทความง่ายๆเกี่ยวกับ Microsoft Word 2013 กันครับ โดยจะเป็นการสอนวิธีการเพิ่มตารางลงไปใน Microsoft Word และปรับให้ตารางนั้นมีสี ทำให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยในการปรับสีและลูกเล่นต่างๆของตารางจะทำให้เอกสารของเราสวยขึ้นมาทันที

วิธีการใส่ตาราง ใน Microsoft Word 2013

1. ทำการเปิด Microsoft Word
2. ไปที่ Tab : Insert และทำการเลือก Insert Table จากนั้นทำการเลือกว่าเราจะสร้างขนาดของตารางเท่าไร
Colums : แนวตั้ง
Row : แนวนอน
Insert-Table-Word-2013-1
3. จากที่เราได้ตารางมาเป็นที่เรียบร้อย ตารางของเราก็จะเป็นแค่ ขาว/ดำ โดยเราสามารถใส่สีให้กับตารางและปรับลูกเล่นให้กับตารางได้ โดยการคลิกไปที่ตาราง จากนั้นเลือก Design
Insert-Table-Word-2013-2
เมื่อทำการใส่เรียบร้อย เราก็จะได้ Table ของตารางที่มีสีสัน จากนั้นเราก็ใส่ข้อมูลต่างๆของเราลงไป
Insert-Table-Word-2013-3
โดยเป็นทิปง่ายๆของ Microsoft Word สำหรับการปรับตารางและใส่สีในตารางให้ดูสวยขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.