Ads Top

เพิ่มเมนู Quick Access Toolbar ใน Microsoft Excel 2013


สำหรับสาวๆบัญชี หรือ หนุ่มบัญชี ส่วนมากจะชอบใช้ Microsoft Excel ในการจัดการเครื่องมือต่างๆใน Excel โดยคุณรู้ไหมว่าเราสามารถเพิ่มเมนู Quick Access กับเมนูที่เราใช้งานบ่อยๆมาไว้บน ToolBar ของ Microsoft Excel  เพื่อจะได้ให้เราใช้งานได้ง่ายเพิ่มมากยิ่งขึ้นและจะได้คล่องกับการใช้ Excel 2013 และ Excel 2016
เช่นการ Add icon Preview ก่อนการ Print , เครื่องคิดเลข, Icon เครื่อง Print

การเพิ่มเมนู Quick Access ใน Microsoft Excel 2016 / 2013

1. ให้เราเปิด Excel 2013 ขึ้นมา > คลิก File > Options
Comment Microsoft Excel File
2. เลือก Quick Access Toolbar
หน้านี้เราก็จะมาเลือก Tools ตัวที่เราใช้งานบ่อยๆกัน เช่น Print Preview
ให้เราทำการเลือก Print Preview > Add และก็ OK
Quick Access Microsoft Excel
3. หน้าของ Quick Access Toolbar ของ Microsoft Excel ในการจัดการเมนูต่างๆที่เราใช้งานบ่อยๆ
Quick Access Microsoft Excel Menu
เท่านี้ก็เป็นการเพิ่มเมนูลงใน Quick Access Toolbar ของ Microsoft Excel ในการเพิ่มเมนูที่ใช้งานบ่อยๆ เราจะได้ไม่เสียเวลาในการเข้าไปหาแต่ละเมนู

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.