Ads Top

คัดลอกเนื้อหาบน WebSite มาลง Word เฉพาะตัวอักษรเท่านั้น




ข่าวไอที

หลายคนในที่นี้คงเจอกับปัญหาเวลาเราที่ต้องทำรายงานแล้ว เราไปค้นหาข้อมูลใน Internet จากนั้นเมื่อเราเจอบทความที่ตรงใจเราแล้ว เราจะ copy เนื้อหาเหล่านั้นลง Microsoft Word ของเรา แต่เวลาเรา Copy ข้อมูลจากหน้าเวปไซค์ แล้วมา page ลงใน Word มันจะมีพวกตาราง หรือสิ่งอื่นๆที่เราไม่ต้องการมาด้วย แต่เราต้องการแค่ตัวอักษรอย่างเดียว แล้วเราจะทำไงดีละครับ

การ Copy ข้อความต่างๆลง Microsoft Word

1. เปิดบทความที่ต้องการใน website จากนั้นก็ Copy ตาม Area ที่เราต้องการ จากนั้นนำไป Paste ลงใน Notepad เราก็จะได้แค่ตัวอักษร (TEXT) ที่เราต้องการแล้วครับ และ ต่อจากนั้นค่อย Copy ข้อความจาก Notepad ไปยัง Microsoft word และค่อยปรับแต่งตัวเอกสารให้สวยงามอีกทีครับ มันจะทำการปรับได้ง่ายกว่ามากๆ และไม่มีพวกตารางอะไรมากวนใน Microsoft Word

Copy text WebSite notepad
Notepad : เป็น Tools ของ Windows ที่ติดมากับ Windows ลอง Search Program ดูครับ ในคอมพิวเตอร์ของคุณจะมี


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.