Ads Top

การตั้งค่าฟอนต์ให้เป็น Template ของเอกสาร Microsoft Word


วิธีการตั้งค่าฟอนต์ให้เป็น Template ของเอกสาร Microsoft Word
การตั้งค่าฟอนต์ให้เป็น Template ของเอกสาร Microsoft Word


ข่าวไอที

สำหรับใครที่อยากจะทำการตั้งค่าฟอนต์ของเอกสารต่างๆของ Microsoft Word โดยเราสามารถทำการตั้งค่า Font ให้เป็นมาตราฐานของเอกสาร Microsoft Word ได้ หรือที่เราเรียกว่าการตั้งให้เป็น Default Template ของเอกสาร โดยเพื่อให้อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสมกับ Font ที่เราเลือกในการพิมพ์เนื้อหาลงเอกสาร

การตั้งค่า Font ให้เป็น Template Default ของ Microsoft Word

1. ทำการคลิกที่ ลูกศรลง ในช่องของ HOME > Font
Set-Defaults-Font-Word-1

2. ทำการปรับเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบ Font ที่ต้องการ
Latin Text :
Complex scripts :
โดยให้เราทำการเลือก จากนั้นช่องด้านล่างจะมีการ Preview ให้ดูก่อนการตัดสินใจเลือก
Set-Defaults-Font-Word-2

จากนั้นให้ทำการคลิก Set As Defaults > ทำการเลือก All Documents based on the Normal template.
Set-Defaults-Font-Word-3
เราก็จะได้ template ที่เป็น Font ที่เราเลือกในการทำเอกสารของ Microsoft Word เรียบร้อยแล้วครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.