Ads Top

Magnifier แว่นขยายใน Windows 7


Magnifier แว่นขยายใน Windows 7
Magnifier แว่นขยายใน Windows 7


ข่าวไอที

สำหรับเครื่องมือตัวนี้ Magnifier หรือแว่นขยายของเรานี้เอง สำหรับผมจะใช้ Tools ตัวนี้ในบางครั้งในการ Present Program ให้ลูกค้าดูเพราะลูกค้าบางคนมองไม่เห็นนะครับ เพราะนั่งไกล
เครื่องมือตัวนี้อยู่ใน Windows 7 , Windows 8.1 และ Windows 10 ของเรานี้แหละ ส่วนวิธีการใช้งานมันก็ง่ายมากๆเลยครับ

การใช้งานของ Tools Magnifier Windows

1. ไปที่ Start > Search ในช่องค้นหา “Magnifier” หรือจะกด LogoWindows พร้อมกับ = = 2 ที บน Keyboard ของเรา
Magnifier_1-Windows
(WindowsLogo + = =)  เป็นการ Zoom
(WindowsLogo + ) เป็นการถอยการ Zoom
2. จากนั้นเราก็จะเห็นเครื่องมือ Magnifier ของ Windows 7
โดยฉากที่เรา zoom in/out เราสามารถปรับขนาดของจอที่ให้แสงผลได้ ตามลูกศร ขึ้น/ลง นั้นเอง
Magnifier_2
ส่วน view นั้นเราสามารถปรับได้เหมือนกันว่าจะ zoom กี่ % ครับ
ลองใช้ดูนะครับสำหรับ Tools Magnifier ที่ติดมากับใน Windows 7 , Windows 8.1 และ Windows 10


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.