Ads Top

สอน Burn disc image ใน Windows 7


วิธี Burn disc image ใน Windows 7
สอน Burn disc image ใน Windows 7


ข่าวไอที

ใน Windows 7 มี feature อีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ Windows Disc Image Burner โดยสามารถ burn file ISO หรือไฟล์ Image ได้เลย โดยไม่ต้องลงโปรแกรมต่างๆเพิ่มเติม อาทิ Nero วันนี้ผมจะมาสอนวิธีการ Burn กันครับ โดยBurn Disc ImageจะติดมากับWindows 7ทุกรุ่นนะครับ

วิธีการไรท์แผ่นDisc ใน Windows 7 ด้วย Windows Disc image Burner

1. ให้เราเลือกไปยัง file ISO ที่เราต้องการ Burn จากนั้นให้ทำการ คลิกขวาที่ไฟล์ แล้วเลือก Burn disc image ( Open with > Windows Disc image Burner)
Windows Disc image Burner
2. จากนั้นให้เราเลือก Drive ที่เราต้องการ Burn แล้ว กด Burn
Windows Disc image Burner2
3. รอเวลาในการ Burn Data
Windows Disc image Burner3
4. เมื่อการทำ Burn เสร็จสิ้นก็จะขึ้นข้อความว่า Status : The disc image has benn successfullly
Windows Disc image Burner4
จากนั้นก็ให้เรากด Close ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการ write file image ลง Disc แล้วครับ
เสร็จสิ้นการ Write File Image ลงใน Disc DVD ของเรา โดยไม่ต้องเพิ่งโปรแกรมอื่นๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.