Ads Top

ดาวน์โหลด LINE PC


โหลด LINE PC
ดาวน์โหลด LINE PC


ข่าวไอที

โปรแกรม LINE เป็น Application โปรแกรม Chat โดยที่สามารถChat ได้ทั้งข้อความ(Message) และสามารถโทรหากันด้วยเสียง/ภาพ ได้ (Video Call) และยังมีฟีเจอร์ต่างๆ อาทิเช่น Sticker ในการส่งข้อความเป็นรูปภาพหากันได้ หรือจะเป็นการอัตเดตข่าวสารต่างๆจากแบนด์ต่างๆได้อีกด้วย โดยที่โปรแกรม LINE เป็นโปรแกรมฟรี ทำให้เราสามารถทำการดาวน์โหลดได้ฟรี ทั้งใน LINE Mobile และ LINE PC

ฟีเจอร์ต่างๆของ LINE และการดาวน์โหลด LINE

การส่งข้อความ : ในการส่งข้อความเป็น Meassage โดยสามารถส่งให้เพื่อน หรือจะส่งเป็นกลุ่ม ก็ได้
Video Call : ใน LINE สามารถทำการโทรศัพท์หากันได้ด้วย โดยจะเห็นทั้งหน้าและเสียง นั้นก็คือการ Video Call ได้นั้นเอง โดยการใช้ Video Call นั้นสามารถทำการคุยกัน หรือตอบโต้กัน ผ่านทั้งเสียงและภาพ
Stciker LINE : สามารถส่ง Sticker LINE ต่างๆหาเพื่อนได้ โดยใช้ Stciker สื่อถึงอารมณ์ต่างๆ โดย Stciker LINE ที่นิยมก็คือ Sticker LINE Brown , Cony , Moon
แชร์รูปภาพ , Video , เสียง : สามารถทำการแชร์รูปภาพ หรือ Video ต่างๆ ที่เราทำการถ่ายมา ให้กับเพื่อนๆเราได้ชมกันได้ด้วย หรือจะเป็นการบันทึกเสียงต่างๆและส่งให้กับเพื่อนหรือกลุ่มเพื่อนของเรา
TimeLine : เราสามารถทำการอัพเดตเรื่องราวต่างๆของเราลงใน Timeline เพื่อให้เพื่อนๆของเราได้มาติดตามได้อีกด้วย
การรับข่าวสาร : โดยจะเป็นการรับข่าวสารต่างๆจาก แบรนด์ชั้นนำต่างๆ หรือศิลปินที่เราชื่นชอบ
Program LINE มีทั้งใน มือถือ ( iOS, Android, Windows Phone, Blackberry) และคอมพิวเตอร์ (Windows / Mac OS) โดยในคอมพิวเตอร์จะใช้ชื่อว่า LINE PC โดยสามารถทำการติดตั้งได้
โปรแกรม LINE PC เป็น LINE เวอร์ชั่นที่สามารถนำโปรแกรม LINE มาทำการติดตั้งไว้บนคอมพิวเตอร์ของเราได้ โดยการใช้งานก็จะเหมือนการใช้งาน LINE ในมือถือของเรา โดย LINE PC เป็นที่นิยมมากกับการที่เอาไว้แชทในคอมพิวเตอร์
โปรแกรม LINE PC เปิดให้ทำการดาวน์โหลดฟรี โดยสนับสนุนทั้ง Windows 8 , Windows 7 และ Windows XP
LINE PC
ดาวน์โหลด LINE PC ภาษาไทย : Windows 8.1 ดาวน์โหลด LINE Windows 7 Windows XP   | Windows 10


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.