Ads Top

10 วิธีตีฮอนของเกมเมอร์ระดับเทพ!!


10 วิธีตีฮอนของเกมเมอร์ระดับเทพ!!
10 วิธีตีฮอนของเกมเมอร์ระดับเทพ!!


ข่าวไอที

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกท่าน กลับมาพบกับจุ๊บแจงทุกวันพุธอีกเช่นเคยกับคอนเท้นท์ดีๆ ที่นำมาเสอให้เพื่อนๆ ได้เสพกัน ต้องบอกว่าจุ๊บแจงเป็นคนชอบเล่น HON มาก และมักจะเกิดอาการนอยด์บ่อยๆ เมื่อเจอเหตุการณ์สุดเซ็ง ครั้งนี้เลยเอาวิธีเล่น HON เทพๆ มาให้เพื่อนๆ ผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ได้ลองอ่านกัน Let's Go !!!

1. เลือกฮีโร่ให้สมดุลย์
         เข้าใจค่ะว่าคนไทยหัวใจแครี่ แต่ไม่ต้องแครี่ทุกคนก็ได้ เคยมีครั้งนึงไอเราก็เลือกซัพ นอกนั้นแครี่หมดจ้า โอ๊ยยย... ไม่ไหวนะ การจัดสรรทีมที่ดีควรมีฮีโร่ที่มีความสามารถหลากหลาย ต้องมีตั้งตัวแทงค์ไว้คอยเปิด ตัวสตั๊น ตัวทำดาเมจ และซัพพอร์ทต่างๆ หากขาดไปจะทำให้ทีมขาดสมดุลย์ได้ค่ะ

2. อย่างก
         ที่ว่างกนี่ไม่ใช่ให้ไปแจกเขานะคะ ใจเย็นก่อน... เพราะที่ว่าอย่างกนี่คืออย่างกสกิล ให้ช่วยกันปล่อยของ ออกสกิลตอดไปเรื่อยๆ เพื่อให้เราและทีมเก็บเลเวลได้ไวขึ้น และอย่างกหวาด ให้ช่วยกันปักบ้างเพื่อเปิดระยะการมองเห็นในระยะไกลและฮีโรที่หายตัวอยู่

3. เลเวล 6 ให้ไว ไฉไลกว่าเยอะ
         เพราะเมื่อเราเลเวล 6 ได้เมื่อไหร่ก็หมายความว่าเราสามารถอัพสกิลขั้นสุดยอด อัลติเมดมาใช้ได้แล้ว พยาพยามเก็บครีปให้ได้เยอะๆ หรือถ้าจะให้ไวที่สุดก็ออกสกิลช่วยเพื่อนตอดฮีโร่ฝั่งตรงข้ามแล้วจัดการลาสซะ!!! (กำ ไม่ดีนะคะ 555)

4. อินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งสำคัญ
         หากเล่นเกมประเภทนี้แล้วเกิดอาการ "แลค" ช่วงจังหวะกำลังบวกก็น่าเซ็งไม่น้อยเลยละค่ะ เพราะทุกวินาทีในสังเวียนเดือดนี้คือความเป็นความตาย แลคๆ หลุดๆ นอกจากจะลำบากตัวเองแล้วยังลำบากเพื่อนร่วมทีมอีกด้วยนะคะ T_T

5. Avatar ช่วยได้
         หากเรามี Avatar สวยๆ หายากๆ ก็จะเป็นการข่มขวัญคู่ต่อสู้ได้อย่างดีทีเดียว บางตัวมีแสง บางตัวระเบิดปีกกางสยาย แค่ศัตรูได้เห็นก็เสียขวัญ หน้าถอดสีกันแล้วละค่ะ (แต่เรื่องฝีมือก็ต้องมาวัดกันอีกทีนะ)

6. หลายหัวดีกว่าหัวเดียว
          เกมแนวนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความสามัคคีของคนในทีม การมีเพื่อนร่วมทีมดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ เราต้องมีการพูดคุย ติดต่อสื่อสาร นัดแนะกันให้เรียบร้อย รวมหัวกันหาแผนที่ดี แบ่งหน้าที่ของแต่ละคน เพื่อนเปิด เราสตั๊น ฯลฯ รับรองว่าเวิร์ค!!

7. จัดสรรเงินให้เป็น
         สำหรับเกมแนวนี้การออกไอเทมเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ควรซื้อของที่เป็นประโยชน์ตั้งแต่ต้นๆ เกม และเก็บเงินซื้อไอเทมที่สำคัญๆ ในช่วงกลาง - ท้ายเกม เพราะไอเทมที่เราต้องซื้อนั้นสำคัญและมีราคาที่สูง หากออกของช้าอาจทำให้เราเสียเปรียบศัตรูได้

8. การฟาร์มก็สำคัญ
       การฟาร์มก็คือการตีครีปเพื่อให้ได้เงินไปซื้อไอเทมดีๆ และได้เลเวลเพิ่มขึ้น อย่าลืมว่าผู้ที่จะได้คือผู้ที่ทำดาเมจใส่ครีปนั่นเอง แต่อย่าไปลาสครีปเพื่อนมากนะคะ เดี๋ยวโดนว่าเอา ฮ่าๆ

9. คิดก่อนอัพสกิล
         เข้าใจว่าแต่ละคนก็มีวิธีการเล่นที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นควรคิดก่อนอัพสกิลว่าสกิลไหนที่อัพแล้วจะเป็นประโยชน์กับตัวเราและทีมมากที่สุด ถ้าทีมยังไม่มีสตั๊นแต่เรามีก็อาจต้องอัพสตั๊นก่อน เป็นต้น

10. อย่าพึ่งดวง
         เกมแบบนี้ต้องใช้ฝีมือ ความเข้าใจ และความเคยชินค่ะ และทุกๆ อาทิตย์เกมจะมีการผลัดเปลี่ยนให้ผู้เล่นได้เลือกว่าฮีโร่ตัวไหนจะเล่นฟรี ตรงนี้ไม่ต้องรอค่ะ ถ้าคิดว่าตัวไหนที่เล่นบ่อยๆ ก็ควรซื้อติดตัวไว้เลย หรือไม่ก็เล่นที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่ใช้ระบบ CafeThai ก็ได้นะคะ เราสามารถเลือกได้ทุกตัวเลย


         และนี่ก็คือ 10 วิธีตีฮอนที่แนะนำ แต่ก็อย่าลืมฝึกฝนกันด้วยนะคะ เพราะแต่ละตัวก็มีความโดดเด่นแตกต่างกัน แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ มีวิธีเทพๆ ในการเล่นเกมนี้บ้างหรือเปล่าเอ่ย สามารถนำมาแชร์กันได้นะคะ 

ข้อมูลจาก : http://www.toptenthailand.com



ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.