Ads Top

เปิดไฟล์ iso , .nrg ด้วยโปรแกรม Deamon Tools Lite


เปิดไฟล์ iso , .nrg ด้วยโปรแกรม Deamon Tools Lite

ข่าวไอที

หลายคนมีไฟล์ .iso , .nrg อยู่ในคอมพิวเตอร์ที่ไม่ทราบว่าไฟล์พวกนี้จะต้องเปิดโปรแกรมด้วยวิธีอย่างไร แต่วันนี้ผมจะมาสอนวิธีการเปิดไฟล์ image ที่เป็นไฟล์ .ios , .nrg ด้วยโปรแกรม DEAMON Tools Lite ซึ่งเป็นโปรแกรม Freeware นั้นเอง โปรแกรมฟรีดีๆในโลกก็มีอีกเยอะ โดยโปรแกรม Deamon Tools Lite สามารถใช้ได้ทั้งใน Windows XP , Windows 7 , Windows 8 , Windows 10
ไฟล์ .ISO , .nrg ส่วนใหญ่เค้าจะเรียกว่าเป็นไฟล์ Image (อิมเมจ) เพราะเป็นการยัดรวมหลายๆไฟล์รวมกันเป็นหนึ่งไฟล์ในการทำไฟล์ image
เวลาเราไปซื้อโปรแกรมเกมส์หรือไฟล์หนังมา แต่เราได้มาเป็นไฟล์ .iso , .nrg เคยมีคำถามไหมละครับ ?? ว่าต้องเปิดอย่างไรในคอมพิวเตอร์ของเรา


เปิดไฟล์ .iso / .nrg ด้วยโปรแกรม DEAMON Tools Lite

2. ทำการติดตั้งโปรแกรม โดยทำการติดตั้งไปเรื่อยๆ (ถ้ามีให้ติดตั้งพวก Skype ก็ไม่ต้องทำการติดตั้ง ให้เลือกแบบไม่ติดตั้ง)
3. ทำการเปิดโปรแกรมขึ้นมา
4.  กดปุ่ม Add
Deamon Tools Lite-1
5. จากนั้นทำการเลือกไฟล์ .ISO / .nrg ของเรา หรือไฟล์ image  > ให้คลิกที่ไฟล์และกด Open
Deamon Tools Lite-2
6. จากนั้นจะเห็นว่า ไฟล์ iso ของเราจะอยู่ในช่อง Image Catalog
ให้ทำการกดไปที่ไฟล์ใน Image catalogs > และกด Mount
Deamon Tools Lite-3
7. เท่านั้นเราก็จะได้เปิดไฟล์ iso ได้แล้ว
Deamon Tools Lite-4
เป็นวิธีง่ายๆที่ทำให้เราสามารถเปิด ไฟล์ iso , .nrg ได้อย่างง่ายดาย โดยใช้โปรแกรม Deamon Tools Lite ส่วนมากคนที่ชอบเปิดไฟล์พวกนี้จะเป็นเหล่าสาวกเกมส์เมอร์แน่นอน เพราะบางทีเราซื้อเกมส์มาหรือทำการดาวน์โหลดจาก Bit ส่วนมากจะเป็นไฟล์ image


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.