Ads Top

ใส่รูป Microsoft Word และการปรับกรอบ


สำหรับมือใหม่หัดใช้ Microsoft Word ผมจะมาทำการสอนวิธีการใส่รูปภาพใน Microsoft Word 2016 / 2013 และทำการปรับกรอบรูปให้กับรุูปภาพตามที่เราต้องการในการทำเอกสารรายงานหรือเอกสารส่งลูกค้า โดยเป็นลูกเล่นของ Word ในการทำรายงาน หรือจะทำการปรับสีหรือแสง ก็ได้ใน Word

การใส่รูปภาพ และการปรับกรอบ Microsoft Word

1. ทำการเปิด Microsoft Word ขึ้นมา จากนั้นกด Insert > Picture และทำการเลือกรูปภาพในคอมพิวเตอร์ของเรา
Picture-Microsoft Word

2. จากนั้นคลิกไปที่รูปภาพของเราที่ต้องการปรับ จากนั้นเลือก Format และเลือกกรอบของรูปภาพที่เราต้องการ
Picture-Microsoft Word 2016

3. เราสามารถปรับ Corrections ในการปรับแสง หรือ สี ของรูปภาพ
Picture-Microsoft Word 2016-2
เท่านี้ก็เป็นการปรับสี แสง รูปแบบของกรอบในการจัดการรูปภาพใน Microsoft Word ในการส่งรายงานหรือเอกสารในการส่งให้กับลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.