Ads Top

Excel 2016 การตั้งค่าหน้ากระดาษ


สำหรับคนที่ต้องการทำการตั้งค่าหน้ากระดาษ Excel 2016 สามารถทำได้ง่ายๆในการใช้เมนูในการตั้งค่าหน้ากระดาษของ Excel 2016 ว่าจะให้ห่างจาก ขอบบน ขอบล่าง ขอบซ้าย และขอบขวาเป็นระยะเท่าไรของการเว้นว่างไว้จากขอบกระดาษนั่นเอง และผมก็มาสอนวิธีการดูค่า Margin ของเอกสารก่อนการที่เราทำการปริ๊นเอกสารต่างๆ เราจะได้ไม่ต้องทำการปริ๊นเอกสารหลายรอบ

การตั้งค่าหน้ากระดาษ Excel 2016 และแสดง Margin ก่อนการปริ๊นเอกสาร

1. ทำการเปิด Microsoft Excel 2016 ขึ้นมา จากนั้นไปที่ Page Layout และเลือก Margin จากนั้นเลือก Custom Margin
Margin Excel 2016-2
2. ทำการเลือกว่าเราจะเว้นว่างระยะห่างจากขอบเป็นระยะเท่าไร
Margin Excel 2016-3
ส่วนในตอนที่เราปริ๊นเอกสาร Excel เราสามารถดูระยะของขอบในการปริ๊นเอกสาร Excel ได้จากการ Preview ก่อนการปริ๊นเอกสารนั่นเอง โดยทำการคลิก Show margin
Margin Excel 2016-4
ง่ายไหมละครับ กับการปรับระยะห่างของ Margin ในแต่ละด้านของ Microsoft Excel 2016 และสอนการแสดงขอบของ Margin ของเอกสารในการ Preview ก่อนการปริ๊นเอกสารนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.