Ads Top

วิธีการเปลี่ยนสี Taskbar Windows


การเปลี่ยนสี Taskbar Windows
วิธีการเปลี่ยนสี Taskbar Windows

ข่าวไอที

สำหรับบางคนที่ทำการลง Windows ไม่ว่าจะเป็น Windows 7 , Windows 8.1 หรือ Windows 10 หลังจากที่เราทำการลง Windows เรียบร้อย และไม่ชอบสีของ taskbar โดยเราสามารถทำการเปลี่ยนสีของ Taskbar Windows ได้ โดยอาจจะเปลี่ยนเป็นสีชมพู หรือ สีม่วง ก็ได้ตามใจชอบของเราเลยครับ

วิธีการปรับสี Taskbar ของ Windows

1. ทำการคลิกขวาบนหน้าจอ Desktop ของ Windows > คลิกเลือก Personalize
Change Color Taskbar Windows-1
2. คลิกเลือก Color
Change Color Taskbar Windows-2

3. เลือกสีที่เราต้องการจากนั้นกด Save Change
Change Color Taskbar Windows-3

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการเปลี่ยนสีของ Taskbar เพื่อให้เหมาะกับสีที่เราต้องการสำหรับ Windows




ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.