Ads Top

สอนซื้อ Sticker LINE ใน iPhone , iPad ผ่าน Sticker Shop | How to buy Sticker LINE in iPhone , iPad


 How to buy Sticker LINE in iPhone , iPad
สอนซื้อ Sticker LINE ใน iPhone , iPad ผ่าน Sticker Shop | How to buy Sticker LINE in iPhone , iPad

ข่าวไอที

สอนวิธีการซื้อ Sticker LINE ใน iPad , iPhone

หลังจากที่เราได้ทำการซื้อ iPhone , iPad มาเป็นที่เรียบร้อย หลายๆ App ที่ลงกันทีแรกๆก็คงไม่พ้น App LINE นั่นเอง แต่วันนี้ผมจะมาสอนวิธีการซื้อสติ๊กเกอร์ลายในiPhone iPad แบบละเอียดทุกขั้นตอน โดยคุณสามารถก็ซื้อได้อย่างง่ายดาย LINE นั้นเป็นโปรแกรมแชทที่มาแรงแซงทางโค้งได้อย่างไวมาก โดยเฉพาะที่มี Sticker LINE ลายต่างๆที่น่ารัก เช่น ลายหมีบราวน์ โคนี่ หรือ ลายอื่นๆอีกมาก ซึ่งวันนี้เพื่อนๆลงกันแล้วหรือยัง

สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนการซื้อ Sticker LINE ใน iPhone iPad

1. iPhone , iPad ทุกรุ่น
2. Apple ID  ถ้าใครยังไม่มีก็ให้สมัครตามลิงค์นี้ครับ สอนสมัคร Apple ID
สำหรับคนสมัครใหม่ :ให้เราใส่บัตรเครดิตของเรา ในหัวข้อ Payment Method
3. บัตรเครดิต หรือ iTunes Gift Card : เอาไว้สำหรับซื้อ Sticker LINE

วิธีการซื้อ Sticker LINE ใน App LINE ของ iPhone , iPad

1.ขั้นตอนแรกให้ทำการ Download App LINE มาลงที่เครื่องเราก่อนครับ โดยให้ไปดาวน์โหลดจาก App Store
2. เมื่อทำการลง APP LINE เสร็จสิ้น จากนั้นให้เราทำการเปิด App LINE ขึ้นมา และทำการกด More
Sticker-LINE_ (1)
3. กดเมนู Sticker Shop
4. กด NEW เพื่อดู Sticker LINE ที่มาใหม่ ถ้าต้องการซื้อ Sticker LINE อันไหนก็ให้กดไปบนลายอันนั้น
Update LINE 4.6.0 : ใน Line version 4.6.0 เราจะซื้อสติ๊กเกอร์ตรงๆยังไม่ได้  แต่ต้องทำการซื้อเป็น Coins ก่อน โดยให้ไปที่ LINE > Setting > Coins >  Charge จากนั้นทำการซื้อ
เช่น 100 Coins = 1.99$ จากนั้นเราก็เอา Coins ไปซื้อสติ๊กเกอร์ในลายได้ครับ
Buy Sticker Line  (2)
ซึ่งราคาก็ตามที่แสดงครับ 1.99 $ ก็จะได้ 100 Coin
Buy Sticker Line  (4)
เมื่อเราทำการซื้อเรียบร้อยจะมี My Coins : แสดงยอดเงินของเรา
Buy Sticker Line  (6)
5. เมื่อทำการซื้อ Coins เรียบร้อย ก็ให้ไปที่สติ๊กเกอร์ที่เราชอบ จากนั้นกด Purchase
Buy Sticker Line  (7)

6. เป็นการ Confirm นะว่าเราจะซื้อ Sticker LINE ในราคา : ตาม Coinsของ Sticker > และทำการกด BUY
7. จากนั้นระบบจะทำการ Download Sticker LINE ให้เรา
Buy Sticker Line  (9)

8. จากนั้นก็เข้าไปใช้ Sticker LINE ที่เราซื้อมาได้เลยครับ
Sticker-LINE_ (8)
10. ถ้าเราเข้าไปดู Email-MailBox ของ Apple ID  ของเรา เราก็จะเห็นว่า Apple ก็จะส่ง Bill มาให้เราดูด้วยว่าทำการซื้อ Sticker LINE ไป
โดยการตัดยอดจะตัดจากบัตรเครดิตของเรา หรือ ระบบเติมเงิน
Sticker-LINE_ (9)

ในการซื้อ Sticker LINE จากใน LINE Shop สติ๊กเกอร์ทุกลาย จะไม่มีวันหมดอายุนะครับ ขอให้สนุกกับการเล่น Sticker LINE ครับ ตอนนี้ Sticker LINE สามารถเคลื่อนไหวได้แล้ว แล้ววันนี้คุณลองที่จะซื้อ Sticker LINE แล้วหรือยัง
ข้อเสียอย่างเดียว : สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิตหรือคนที่ไม่ได้เติม iTunes Gift Card ก็ไม่สามารถซื้อได้ แต่เดี๋ยวนี้ LINE สามารถซื้อสติ๊กเกอร์LINE แบบไม่ใช้บัตรเครดิตได้แล้วครับ
สำหรับผมแล้วเอาไว้คุยกับสาวๆ > <
สำหรับใครที่ทำการซื้อ Sticker Line  แล้วผมแนะนำให้คุณทำการลงทะเบียนด้วย Email กับ LINE ด้วยครับ : สอนวิธีการลงทะเบียนกับLINEด้วย EMAIL

Credit By:siamios.com


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.