Ads Top

การทำ Favorites Folders ของ Windows


วิธีทำ Favorites Folders ของ Windows
การทำ Favorites Folders ของ Windows

ข่าวไอที

ในการเข้า Explorer Windows ของ Windows 7 , Windows 8.1 และ Windows 10 เราสามารถทำการตั้งค่า Favorites ของ Folders ต่างๆที่เราเข้าใช้งานบ่อยๆไว้ทางด้านซ้ายของ Explorer Windows โดยสามารถทำได้ทั้งใน Windows 7 , Windows 8.1 และ Windows 10

วิธีการตั้งต่า Favorites Folders ต่างๆของ Windows

1. ทำการไป Folders ต่างๆที่เราเข้าใช้งานบ่อยๆ
2.  ตอนนี้เราจะอยู่ในตำแหน่ง Folder ที่เราได้ใช้งานบ่อยๆ > จากนั้นให้ทำการคลิกขวาที่ Favorites > ทำการเลือก Add Cuurent location to Favorites
Favorites-folder-Windows-3

3. จากนั้นเราก็จะได้ Folders ต่างๆที่เราเข้าบ่อยๆ
Favorites-folder-Windows-1

ซึ่งในการทำ  Favorites Folders จะเป็นการทำ Folders ที่เข้าใช้งานบ่อยๆ และอยู่ใน Folders ลึกๆ จะได้ไม่่ต้องเสียเวลาในการมาเข้า Folders ที่เราใช้บ่อยๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.