Ads Top

สอนการ Comment ไฟล์เอกสาร Microsoft Word


วิธีการใส่ Comment ไฟล์เอกสาร Microsoft Word
สอนการ Comment ไฟล์เอกสาร Microsoft Word


ข่าวไอที

สำหรับคนที่ต้องการ Comment ในไฟล์เอกสารใน Microsoft Word โดยวันนี้ผมจะมาสอนวิธีการง่ายๆกับการ Comment เอกสารเพื่อเอาไว้ Review หรือเวลาอาจารย์หรือหัวหน้า Review และคอมเมนต์เอกสาร Microsoft Word ของเรา เพราะในการทำรายงานหรือไฟล์เอกสารขอบริษัทส่วนมากจะมีคนมารีวิวเอกสาร โดยเราสามารถทำการ Comment ลงไปเพื่อมีการปรับเปลี่ยนในส่วนนั้นๆ โดยจะมีชื่อผู้ Comment บอกด้วยว่าใครเป็นคน Comment

สอนวิธีการคอมเมนต์ไฟล์เอกสาร Microsoft Word

1. ทำการเปิดเอกสารที่เราต้องการ Comment ขึ้นมา
2. ทำการ Highlight ในส่วนที่เราต้องการ Comment
ทำการเลือก Tab : Review > New Comment
MicrosoftWord-Comment
3. ทำการพิมพ์สิ่งที่เราต้องการ Comment ลงไป
MicrosoftWord-Comment2
จะทำการ Comment ในส่วนไหนก็ทำการเลือกและ Comment ลงไป
MicrosoftWord-Comment3
โดยถ้าต้องการลบก็เพียงแค่ไปที่ตรง Comment จากนั้นเลือกข้อความด้านขวาที่ Comment จากนั้นเลือกและกด Delete ในส่วนของข้อความนั้นๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.