Ads Top

Beam โปรเจคเตอร์หลอดไฟอัจฉริยะ คุณค่าที่บ้านคุณคู่ควร | Beam, the Smart Projector that Fits in Any Light Socket


Beam, the Smart Projector that Fits in Any Light Socket
Beam โปรเจคเตอร์หลอดไฟอัจฉริยะ คุณค่าที่บ้านคุณคู่ควร 

ข่าวไอที


Beam หลอดไฟโปรเจคเตอร์ดีไซน์ทันสมัยที่มีฟีเจอร์ต่างๆ มากมายเพียงแค่เสียบก็ใช้ได้เลย ง่ายต่อการติดตั้งและสามารถควบคุมผ่านทาง Apple และ Android แอพฯ ได้อีกด้วย
Beam โปรเจ็คเตอร์หลอดไฟอัจฉริยะ
เพื่อนๆ อาจจะมองว่ามันเป็นแค่หลอดไฟกลมๆ อันนึงแต่ไม่ใช่เลย Beam นั้นมีฟีเจอร์ที่จะมาให้ชีวิตเราสะดวกสบายขึ้นมากมายเลยหล่ะครับ

Beam จะเป็นโปรเจคเตอร์และแสดงผลผ่านทางพื้นผิวต่างๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการดูหนังหรือรายการต่างๆ ในห้องนอนของคุณ หากคุณต้องการแบ่งปันรูปภาพหรือวีดีโอให้เพื่อนๆ ของคุณได้เห็นก็สามารถทำได้เช่นกัน หลอดไฟดวงนี้ยังรองรับ Airplay และ Miracast อีกด้วย
Beam โปรเจ็คเตอร์หลอดไฟอัจฉริยะ

และคุณสามารถเชื่อมต่อ Beam กับมือถือของคุณผ่านทางบลูทูธไว้เล่นเกมส์กับเพื่อนๆ ของคุณและแชร์ช่วงเวลาต่างๆ ของพวกคุณผ่านทางหลอดไฟดวงนี้
Beam โปรเจ็คเตอร์หลอดไฟอัจฉริยะ

Beam เป็นหลอดไฟโปรเจคเตอร์ที่เราสามารถตั้งโปรแกรมและแสดงผลตามคำสั่งต่างๆ ของเราได้ไม่ว่าจะเป็นให้ Beam เล่นหนังเมื่อมีคนมาถึงบ้านของเรา หรือบอกสภาพอากาศให้แก่เราในยามเช้า
Beam โปรเจ็คเตอร์หลอดไฟอัจฉริยะ

และคุณสมบัติสุดท้ายของ Beam ที่หลอดไฟทุกตัวขาดไม่ได้ก็คือให้แสงสว่างแก่เรานั้นเอง เราสามารถต่อ Beam ไว้บนเพดานและสามารถปรับแสงผ่านทางแอพฯ ทางมือถือ
Beam โปรเจ็คเตอร์หลอดไฟอัจฉริยะ

อ่านแล้วเริ่มอยากใช้กันแล้วใช่ไหมหล่ะครับ สำหรับใครที่สนใจจะสั่งซื้อ Beam ก็สามารถสั่งซื้อได้ทาง Amazon หรือ เว็บไซต์ของผู้ผลิตได้เลยนะครับ ราคาจะอยู่ที่ 499 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 17,300 บาท




ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.